I. ĐẶT HÀNG

 1. Với đơn hàng vận chuyển nội thành đặt cọc tối thiếu 30% giá trị đơn và          
     trả nốt phần còn lại ngay sau khi nhận đủ hàng 
 2. Với đơn hàng đi ngoại thành/ngoại tỉnh khách hàng có thể đặt cọc 30%     
     và  thanh toán 100% trước khi giao 1 ngày.
 3. Thông tin nhận chuyển khoản của Chổi Xể: 

Chủ TK: VU THUY CHI    
VIETCOMBANK - CN Hội Sở: 0021001338325

TECHCOMBANK- CN Hội Sở: 19027124629027

II. GIAO HÀNG & LẮP ĐẶT

Cung cấp dịch vụ giao hàng tận tay

 Đơn hàng > 5 triệuĐơn hàng < 5 triệu
Nội thành
Hà nội HCM
Miễn phí vận chuyển  và lắp đặt trong vòng 15km Phí ship sẽ được báo cụ thể cho từng trường hợp.
Ngoại thành
Ngoại tỉnh
Miễn phí 15km đầu tiênPhí ship sẽ được báo cụ thể cho từng trường hợp.
Lưu ý1. Chổi xể  không nhận giao nếu điều điều kiện giao hàng  không thuận lợi như: phải kéo ,cẩu và các trường hợp nguy hiểm khác cho sản phẩm cũng như cho nhân viên giao hàng.
2. Trường hợp các đơn hàng giao đi ngoại thành/ngoại tỉnh/gửi hàng cho bên vận chuyển thứ 3:
- Khách hàng hoàn thành 100% tiền hàng trước khi giao 01 ngày.
- Khách hàng có thể tự lắp đặt hoặc có thể sử dụng dịch vụ lắp đặt của chổi xể mới mức chi phí hỗ trợ.
3. Trường hợp Chổi xể trực tiếp giao sẽ miễn phí lắp đặt

Các loại phí và dịch vụ khác

(ngoài dịch vụ giao hàng của Chổi Xể)

- Phí sử dụng xe trung chuyển tại các chung cư quy định phải sử dụng xe trung chuyển có phí: 150.000đ/lượt
- Dịch vụ khoan treo gương, tranh, đồng hồ của Chổi Xể phí 100.000đ/sản phẩm.
( Đơn ≥ 30.000.000đ miễn phí khoan treo 1 sản phẩm)
- Phí nhân công lắp đặt cho đơn hàng ngoại thành và ngoại tỉnh nếu gửi hàng.(Yêu cầu khách hàng hỗ trợ phí đi lại và chi phí  ăn ở nếu phải lắp đặt qua ngày)
- Các đơn giao hàng đi tỉnh có các loại phí sau: phí vận chuyển,phí cầu đường,bến bãi….
- Phí xe vận chuyển sẽ được tính tương đương với giá của các đơn vị vận chuyển thứ 3 khác.
Cụ thể (190.000đ/ 4km đầu + 20.000đ/km tiếp theo)

III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

 MIỄN PHÍTÍNH PHÍKHÔNG NHẬN ĐỔI TRẢ
HÀNG CHƯA GIAOTrong 2 ngày kể từ khi đặt cọcSau 2 ngày kể từ khi đặt cọc sẽ tính phí 10%/giá trị sản phẩm- Sản phẩm giảm giá.
- Sản phẩm đã thay đổi thiết kế và màu sơn.
- Sản phẩm đã giao.
- Sản phẩm đã đặt hàng >30 ngày.

Lưu ý:
- Chổi xể sẽ có trách nhiệm đổi hàng khi sản phẩm có lỗi về kỹ thuật sản xuất hay lắp đặt tại thời điểm giao hàng.
- Khách hàng có trách nhiệm thanh toán toàn bộ đơn hàng khi Chổi Xể bàn        
giao sản phẩm. 
Nếu đơn hàng không được hoàn thành việc thanh toán Chổi Xể có quyển thu hồi sản phẩm và khách hàng không được nhận lại tiền đặt cọc.
- Thủ tục hoàn tiền sẽ được xử lý trong 7 ngày.
- Trường hợp thanh toán bằng quẹt thẻ sẽ trừ phí quẹt thẻ khi hoàn tiền.

IV. LƯU KHO
  - Lưu kho miễn phí tới  30 ngày khi đặt cọc từ 30% giá trị đơn hàng
  - Lưu kho miễn phí tới 60 ngày khi trả 100% giá trị đơn hàng
  - Thời hạn lưu kho tối đa 90 ngày.
  - Phí lưu kho sẽ được tính theo biểu phí như sau:

Giá trị đơnTính thángTính ngàyTính cụ thể
<10 triệu300.00010.000 
10-30 triệu400.00013.400 
30-50 triệu500.00017.000 
50-70 triệu600.00020.000 
70-100 triệu700.00023.400 
100-150 triệu1.000.00033.400 
> 150 triệu1.500.00050.000 


- Chổi Xể có quyền tự động hủy các đơn hàng lưu kho quá thời hạn 90 ngày  và khách hàng sẽ không nhận lại được tiền đặt cọc.
- Khách hàng gia hạn lưu kho vui lòng liên hệ Showroom hoặc Hotline chăm sóc khách hàng 0941.69.6655 để được hướng dẫn cụ thể.
- Chổi xể sẽ chủ động báo cho quý khách đặt lịch nhân khi hết hạn lưu kho.

V. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH /BẢO TRÌ

 - Bảo hành với các sản phẩm nằm trong danh mục hàng nội thất có lỗi về kỹ thuật trong quá trình sản xuất và lắp đặt.
 - Bảo hành 180 ngày với sản phẩm nguyên giá.
 - Bảo hành 90 ngày với sản phẩm giảm giá.
 - Bảo trì trọn đời sản phẩm (phí bảo trì sẽ được báo trước).

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ÁP DỤNG BẢO HÀNH:
-  Các hàng hóa nằm trong danh mục không phải hàng nội thất: Sản phẩm decor, đồ trang trí, đồ gia dụng, đồ đã qua bảo trì,….
-  Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm bị trục trặc mà không thông báo 
-  Sản phẩm được sử dụng không đúng quy cách hoặc vượt quá tải trọng  
   cho phép.
-  Sản phẩm bị ảnh hưởng do tác động của môi trường như thiên tai & thiên địch ( sâu bọ, côn trùng, chuột, gián, mối , mọt…)
   Nếu khách hàng có nhu cầu sửa chữa sẽ áp dụng hình thức hỗ trợ bảo trì với mức phí hỗ trợ. 
Vui lòng liên hệ phòng bảo hành để có được sự hỗ trợ tốt nhất.

VI. HÓA ĐƠN VAT
- Thủ tục về hóa đơn VAT xin vui lòng liên hệ các Showroom để được hướng dẫn chi tiết.
- Hóa đơn VAT điện tử sẽ được gửi đến Email của khách hàng trong vòng 7-10 ngày sau khi giao hàng thành công.

Các vấn đề về giao hàng xin liên hệ: 
Hotline giao hàng: 086.9195.288

Hotline CSKH : 0941.69.6655 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: