PHONG CÁCH NỘI THẤT CỦA CHỔI XỂ

Đăng bởi Admin vào lúc 02/03/2021

Là 1 thương hiệu tiên phong hướng tới việc mang đến 1 không gian Châu Âu tới những gia đình Việt nhờ sự tinh tế, độc đáo và sang trọng, Chổi Xể hiện chủ yếu tập trung vào các dòng phong cách chủ đạo:  Từ truyền thống (Traditional) đến đương đại (Contemporary), từ cổ điển (Old World) đến tự nhiên (Nature), từ đồng quê (Cottage) đến hiện đại (Modern).

Phong cách hiện đại (Modern) dựa trên tông màu da bò đặc trưng kết hợp cùng bàn cafe walnut tạo điểm nhấn chuyên biệt vô cùng sang trọng và cá tính.

Phong cách Rustic hướng đến sự mộc mạc giản dị nên các chất liệu thường từ thiên nhiên như gỗ, gỗ là vật liệu được áp dụng trong hầu hết công trình mang phong cách này. Ngoài ra còn nhiều nét đặc trưng riêng biệt rất đặc sắc.

Phong cách nội thất hiện đại (Modern) đã và đang chiếm được tình cảm của phần lớn những người yêu thích sự tối giản, hiện đại, sang trọng và tinh tế.

Bộ bàn ăn theo phong cách cổ điển (Old World).

Phong cách Transitional Style hay còn gọi là New Traditional l à sự kết hợp của hoàn hảo phong cách truyền thống và đương đại để tạo ra không gian nội thất đặc biệt hấp dẫn, nơi mà các chi tiết cổ điển được mô phỏng theo phong cách hiện đại. Phong cách Transitional được biết đến với gam màu tinh tế, trong sáng, tạo ra không gian thư giãn và gọn gàng.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: