GIƯỜNG TẦNG – LỰA CHỌN THÚ VỊ CHO CÁC THIÊN THẦN NHỎ BÉ

Đăng bởi Admin vào lúc 02/03/2021

Ngủ là một trong những hoạt động quan trọng nhất trong ngày. Có nhiều cách sắp xếp phòng ngủ để tối ưu hóa mọi không gian ngủ cũng như tạo sự thoải mái, tăng chất lượng giấc ngủ. Giường tầng chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời, thiết thực và có thể làm cho một căn phòng trông gọn gàng, siêu tiết kiệm không gian, nhất là với những gia đình có nhiều em bé.

Tại Chổi Xể chúng tôi xin giới thiệu các mẫu giường tầng mới nhất, hot nhất Châu Âu và Bắc Mỹ năm 2020, hi vọng sẽ đem đến niềm vui cho các thiên thần nhỏ của chúng ta.

Tất cả các mẫu về đến Chổi Xể đều có đủ 4 màu, phù hợp với mọi phong cách và thiết kế nội thất của mọi gia đình:

  • Màu gỗ tự nhiên mộc mạc
  • Màu trắng thuần khiết
  • Màu xám cá tính
  • Màu nâu Expresso sang trọng

Hãy xem và cùng Chổi Xể chia sẻ cho các thành viên nhỏ bé trong gia đình bạn, sẻ cho những người thân yêu và bạn bè bạn nhé.

 

 

Giường tầng TWIN BUNK BED

Mẫu giường thiết  kế xinh xắn với vai cong mềm mại.Thiết kế này có 1 sáng tạo vô cùng thông minh và tuyệt vời đó là khi cần chúng ta có thể tháo rời thành 2 chiếc giường nhỏ xinh giống hệt nhau để thay đổi không gian cho các bé. Cầu thang riêng biệt được lắp rất chắc chắn, thoải mái cho các bé leo trèo.

 

 

 

Giường JASON BUNK BED

Mẫu giường màu ghi được thiết kế 1 giường nhỏ,1 giường lớn cùng với 2 hộc chứa đồ tiện dụng. Chiếc cầu thang mảnh khiến giường cảm giác không quá đồ sộ nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn, thoải mái cho các bé leo trèo.

 

 

 

 

Giường tầng ELLYN BUNK BED

Mẫu giường có màu trắng nhẹ nhàng, được thiết kế với 1 giường nhỏ bên trên,1 giường lớn bên dưới, 1 hộc chứa đồ lớn có bánh xe lăn trên sàn. Cầu thang lên xuống bên cạnh có nhiều hộc kéo chứa đồ siêu tiết kiệm không gian.

 

 

 

Giường tầng FRASER BUNK BED

Mẫu giường được thiết kế kiểu dáng đơn giản hiện đại nhưng vẫn rất cá tính với 2 giường kích thước như nhau. Ngoài ra còn 2 hộc chứa đồ tiện lợi với bánh xe lăn trên sàn. Cầu thang riêng biệt được lắp ráp chắc chắn, thoải mái cho các bé leo trèo.

 

 

Chịu lực tối đa của từng tầng:

  • Tầng trên: 45kg
  • Tầng dưới: 55kg

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: