BỘ SẢN PHẨM TAHOE MID CENTURY MODERN WALNUT

Đăng bởi Admin vào lúc 02/03/2021

Bộ sản phẩm TAHOE MID CENTURY MODERN WALNUT – Sản phẩm cao cấp cho căn hộ đẳng cấp

Bạn đòi hỏi một sự cao cấp hơn, bạn cần một thứ vẹn toàn trong thiết kế nội thất. Không còn mong đợi gì nữa khi có sự trở lại của bộ sản phẩm TAHOE MID CENTURY MODERN WALNUT

 

Lấy cảm hứng từ thiết kế hiện đại Mid-Century của Đan Mạch, bộ sưu tập đẳng cấp TAHOE WALNUT là sự bổ sung đầy phong cách cho phòng ngủ của bạn. Giường với vải màu xám được bao quanh bởi khung cong làm cho đầu giường trở nên tinh tế, cung cấp độ tương phản màu sắc tạo sự thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Các tủ đi kèm cung cấp ngăn lưu trữ đa năng, ngăn kéo tủ hộc được trang bị ray giảm chấn cao cấp, tạo độ êm và bền chắc. Thêm vào đó là tay nắm ngăn kéo thiết kế thông minh, không gây vướng víu cho người sử dụng. Khung gỗ thịt chắc chắn, nổi bật là chất lượng cao cấp của gỗ walnut ( gỗ óc chó) với độ bền cao, được xử lý giúp ngăn ngừa côn trùng, mối mọt. Vô cùng phù hợp với khí hậu Nhiệt đới ẩm Gió mùa của Việt Nam, tránh tối đa được hiện tượng cong vênh, biến dạng sản phẩm trong quá trình sử dụng.

         

Tất cả các sản phẩm trong bộ sưu tập có tính năng chân thon gọn thể hiện tính thẩm mỹ cao cộng với nét mượt mà, min màng cho độ tinh tế gần như hoàn hảo trong thiết kế, cho ta cảm giác thoải mái, thư giãn khi được đắm chìm trong bộ sản phẩm.

   

Điểm đặc biệt nhất trong bộ sản phẩm đến từ chất liệu gỗ cao cấp Walnut ( gỗ óc chó) nhập khẩu từ Mỹ. Những đường vân gỗ chân thực, với hệ thống vân cuộn xoáy độc đáo, được đánh bóng tạo độ nét đặc trưng của gỗ walnut ( gỗ óc chó) tự nhiên tạo nét đẹp cá tính đặc biệt mà chỉ có các dòng gỗ cao cấp mới có được. Hứa hẹn chinh phục mọi sự hài lòng dù là khách hàng khó tính nhất.

Nếu trong phong thủy mà nói thì vẻ đẹp ấm áp này sẽ mang lại cho các gia đình một cuộc sống an lành, bình yên và may mắn.

Cùng Chổi Xể chiêng ngưỡng vẻ đẹp sang trọng mà vô cùng ấm áp của bộn giường ngủ cao cấp TAHOE WALNUT và cùng rinh về những sản phẩm ưng ý nhất cho căn hộ của mình.

       

Sự trở lại lần này của bộ sản phẩm mang lại cho khách hàng một làn gió mới với 2 kích cỡ giường 1m6 và 1m8 phù hợp với kích thước đệm của các gia đình Việt Nam.

=================================

 

Giường Tahoe walnut queen size
Kích thước: 160 rộng x 200 dài
Giá: 9.500.000
Giường Tahoe walnut king size
Kích thước: 180 Rộng x 200 Dài
Giá: 12.000.000

 

 

Tủ Tahoe walnut Drawers Chest
Mã: CE475
Chức năng: Ngăn kéo trang bị ray giảm chấn cao cấp
Kích thước: 85(Rộng) x 45(Sâu) x 98(Cao)
Chất liệu: Gỗ Walnut (Gỗ óc chó)
Giá: 7.500.000

 

 

 

 

TỦ TAHOE WALNUT DRAWERS OF CHEST
Mã: CE476
Chức năng: Ngăn kéo trang bị ray giảm chấn cao cấp
Kích thước: 95(Rộng) x 45(Sâu) x 120(Cao)
Giá: 9.500.000

 

 

 

 

 

 

Tủ quần áo 2 cánh Tahoe Walnut
Mã: WR037
Chức năng: Ngăn kéo trang bị ray giảm chấn cao cấp
Kích thước: 110(Rộng) x 60(Sâu) x 200(Cao)
CL: Gỗ Walnut (Gỗ óc chó)
Giá: 15.000.000

 

 

 

 

 

Tủ Tahoe Highboard
Mã: HB001
Kích thước: 101(Rộng) x 46(Sâu) x 112(Cao)
Chất liệu: Gỗ Walnut (Gỗ óc chó)
Giá: 8.500.000

 

 

 

 

===============================

Chổi Xể – Nội thất xuất Âu – Nội thất đẹp cho mọi nhà

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: